Hỗ trợ

Khách hàng

Trải nghiệm máy bộ đàm motorola cp1300 99 kênh

Trải nghiệm máy bộ đàm motorola cp1300 99 kênh với những tính năng được tính hợp có sẵn dành cho người tiêu dùng.

Máy bộ đàm đã trở nên quen thuộc trong các công việc đòi hỏi phải liên lạc nhiều như giữa các nhân viên trong siêu thị, bảo vệ, các giám thị hay trong lực lượng an ninh, vũ trang, những người đi trên biển. Và đâu là chiếc máy bộ đàm phù hợp với nhiều lĩnh vực nhất? Có thể đó là cp1300. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm máy bộ đàm motorola cp1300 99 kênh nhé.

Trên tay máy bộ đàm motorola cp1300

 

Nhìn qua bạn sẽ ấn tượng bởi chiếc anten dài nhỏ. Mặt trước nổi bật 1 màn hình hiển thị nhỏ giữa thân máy trước, phía trên nó là loa và trên nữa là logo máy bộ đàm motorola. Phía dưới là bộ bàn phím nhỏ gọn.

Nhìn chung, máy bộ đàm motorola cp1300 có thiết kế nhỏ gọn. Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng vỏ ngoài chiếc bộ đàm rất cứng cáp, cầm rất chắc tay, thiết bị không bị thấm nước và có kết cấu bên trong chắc chắn. điều này đảm bảo người dùng yên tâm về thiết bị trong quá trình tác nghiệp.

Trải nghiệm máy bộ đàm motorola cp1300 99 kênh

Tính năng của máy bộ đàm motorola cp1300

 

Đảm bảo độ bền và chống bụi: máy bộ đàm motorola CP1300 được thiết kế để hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP54 (chống bụi và nước xâm nhập) cũng như tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F và ISO 9001

Mã hoá và giải mã DTMF: 5 kênh nhớ DTMF với 24 code DTMF cho phép điều khiển hoạt động. Thiết bị giãi mã DTMF option UT-108, cung cấp hoạt động có mã squech và chức năng tìm kiếm. Tích hợp tín hiệu CTCSS và DTCS. Với 50 CTCSS và 104×2 DTCS tone cho phép người sử dụng chỉ nghe các cuộc gọi trong nhóm rõ ràng,cải thiện thông tin.

Bộ sạc nhanh có thể được sạc đầy trong vòng 3 giờ. Kết cấu rắn chắc với chất liệu polycarbonate màu xanh và khung máy bằng nhôm đảm bảo đặc tính bền của sản phẩm. Kích thước 55 (W) x 120 (H) x 36,5 (D) mm vừa vặn trong lòng bàn tay, dễ dàng mang theo bên minh.

> > > Hướng dẫn cách dùng máy bộ đàm motorola

Với 98 kênh nhớ và 1 kênh gọi cho phép bạn giữ liên lạc thông suốt với tất cả nhân viên. thêm vào đó là công nghệ X-pand cung cấp giọng nói rõ ràng và có khả năng chống nhiễu cho phép cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng hơn.

Trải nghiệm máy bộ đàm motorola cp1300 99 kênh

Đa dạng phụ kiện lựa chọn: Sạc, pin, ăng ten, móc cài. Phím bấm được lập trình theo chức năng.

Máy bộ đàm motorola có màn hình LCD hiển thị 5 ký tự Alpha. Ký tự chữ và số giúp người sử dụng nhận biết mỗi kênh, công suất ngõ ra, khóa bàn phím, tone, và các icon nháy trên màn hình chỉ thị tình trạng đang hoạt động.

Đáp ứng tiêu chuẩn: MIL STD 810 C/D/E/F và ISO 9001 cùng với Tín hiệu DTMF Built-in cung cấp màn hình hiển thị nhận dạng người gọi và nói chuyện riêng.

Đối với các dòng máy kỹ thuật số của hãng Motorola thì bàn phím máy bộ đàm kỹ thuật số motorola có kích thước đầy đủ giúp bạn dễ dàng thay đổi kênh hoặc sử dụng cuộc gọi có chọn lọc (tín hiệu DTMF, tín hiệu thoại)

Thiết kế máy bộ đàm motorola nhỏ gọn, bền chắc. Với chất liệu polycarbonate màu đen và khung máy bằng nhôm đảm bảo đặc tính bền của sản phẩm. Kích thước 55 (W) x 120 (H) x 36,5 (D) mm vừa vặn trong lòng bàn tay, dễ dàng mang theo bên minh.

Trên đây là toàn bộ trải nghiệm về chiếc motorola cùng với những tính năng của nó. để nhận được thêm nhiều thông tin về các máy bộ đàm kỹ thuật số motorola khác, mời các bạn truy cập vào trungtamvienthong.com hay liên lạc vào 0914133489 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan

error: Content is protected !!
Scroll to Top