Hỗ trợ

Khách hàng

V500 BODY WORN CAMERA

(1 đánh giá của khách hàng)

V500 Body-Worn Camera: Kết nối an toàn, minh bạch tối ưu.

  • Hàng chính hãng
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Cam kết giá rẻ
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc
  • ☎️ Hotline: 0914 133 489 – Linh

Giá: Liên hệ

Mã sản phẩm: V500 Danh mục sản phẩm:

V500 BODY WORN CAMERA – CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT

Giới thiệu V500 Body Worn Camera

Trong lĩnh vực an toàn công cộng, việc giữ kết nối không chỉ là một tiện ích, mà là một nhu cầu bắt buộc. Từ việc tiết kiệm thời gian bằng cách tải lên video chứng cứ ngay tại hiện trường, đến điều phối hỗ trợ quan trọng bằng cách truyền video trực tiếp của các sự cố cho cấp trên, sự kết nối đáng tin cậy là điều tối quan trọng.

V500 Body Worn Camera là một bước đột phá và cải tiến vượt trội của nền tảng camera đeo người hiện tại, tích hợp các khả năng LTE, WiFi và Bluetooth đáng tin cậy trong một thiết kế công thái học để đảm bảo tính sử dụng tối ưu trong mọi môi trường – giúp cải thiện an toàn, tính minh bạch và trách nhiệm trong cộng đồng của bạn, bất kể bạn ở đâu trên thế giới.

Tuy nhiên, V500 Body Worn Camera không chỉ là một chiếc camera đeo người; nó còn là một phần quan trọng trong hệ sinh thái an toàn công cộng của Motorola Solutions, giúp các hoạt động trở nên an toàn hơn và hiệu quả hơn bằng cách tận dụng tối đa các khoản đầu tư hiện có về video, giọng nói và phần mềm.

******************************************************************************************************************************************************************************************

Cảnh sát dùng V500 Body Worn Camera

Kết nối mọi vai trò, một cách liền mạch

Mỗi nhiệm vụ đều được hỗ trợ bởi thông tin thời gian thực, giúp các đội có thể hợp tác để đưa ra phản ứng an toàn và hiệu quả hơn.

Theo dõi sự kiện khi chúng diễn ra

Nhân viên của bạn không phải lúc nào cũng làm việc trong phạm vi WiFi. Khả năng kết nối LTE tích hợp của V500 Body Worn Camera và khả năng hỗ trợ bất kỳ nhà mạng nào cho phép bạn theo dõi các sự kiện trong thời gian thực, giúp bạn luôn có cái nhìn cần thiết dù công việc đưa đội của bạn đến đâu.

Ghi lại sự cố một cách dễ dàng

Khi tình huống trở nên căng thẳng, bạn cần tập trung vào công việc, không phải thiết bị. V500 được thiết kế để chịu đựng và bền bỉ, với dung lượng lưu trữ lớn và nhiều chế độ ghi hình có thể cấu hình, giúp bạn luôn ghi lại được các video chứng cứ rõ ràng khi cần thiết nhất.

Quản lý thiết bị từ bất kỳ đâu

Khi các camera đeo người của bạn đang được bảo trì, chúng không thể được sử dụng tại hiện trường để ghi lại các chứng cứ quan trọng. Dù các nhân viên cách xa trạm vài phút hay vài dặm, V500 cho phép bạn thực hiện các thay đổi cấu hình cần thiết qua LTE để các nhân viên có thể tiếp tục công việc của họ.

Biến thông tin thành chứng cứ

Camera đeo người là một phần quan trọng trong hoạt động của bạn – nhưng đó chỉ là điểm bắt đầu. Sử dụng toàn bộ danh mục các thiết bị và phần mềm an toàn công cộng của Motorola Solutions để tăng cường sức mạnh cho đầu tư của bạn.

Xử lý chứng cứ một cách dễ dàng

Quản lý chứng cứ số không cần phải phức tạp. Phần mềm nền tảng của chúng tôi cung cấp sự linh hoạt cần thiết để lưu trữ, chuẩn bị và chia sẻ tất cả các tệp phương tiện của bạn một cách hiệu quả – dù nguồn gốc hay kích thước của chúng là gì – giúp bạn có thêm thời gian để tập trung vào những gì quan trọng nhất.

V500 Body Worn Camera không chỉ mang đến sự an tâm với thiết kế bền bỉ và dung lượng lưu trữ lớn, mà còn tích hợp hoàn hảo vào hệ sinh thái công nghệ an toàn công cộng của Motorola Solutions, giúp nâng cao an toàn, tính minh bạch và trách nhiệm trong cộng đồng của bạn.

********************************************************

Tham khảo thêm:

– Bạn có thể tham khảo thêm các Body-worn camera để lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn cho công việc của bạn nhé.

– Hoặc bạn có thể tham gia fanpage cùng chúng tôi để thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới về công nghệ.

VB400 Body Worn Camera
VB400 Body Worn Camera mang đến công nghệ ghi...
error: Content is protected !!
Scroll to Top

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN

V500 Body Worn Camera

V500 BODY WORN CAMERA

...